- Phạm vi áp dụng
- Chính sách bảo hành này được áp dụng cho các sản phẩm chiếu sáng mang nhãn hiệu DOUMA.
- Đối tượng bảo hành
- Khách hàng trung gian: là nhà phân phối, đại lý, tiệm điện, nhà thầu mua hàng từ công ty.
- Khách hàng sử dụng cuối cùng: Là chủ công trình, chủ nhà/người trực tiếp sử dụng sản phẩm của công ty cung cấp hoặc thông qua khách hàng trung gian.
- Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành được tính từ:
- Ngày sản xuất hoặc ngày giao hàng/xuất hoá đơn.
- Phạm vi bảo hành
- Công ty cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm thuộc nhãn hiệu DOUMA do công ty cung cấp.
- Thời hạn bảo hành
- 12~24 tháng đối với các sản phẩm thương hiệu DOUMA.
- Hình thức bảo hành
- Áp dụng cho các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.
- Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại cho các sản phẩm
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường.
- Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không bị nứt, vỡ,…
- Khách hàng không tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Các sản phẩm có sử dụng bộ lưu điện phải được nạp và xả điện định kỳ.
- Các thương hiệu khác sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp công trình ngoài phạm vi TPHCM, Hà Nội, khu vực mà chúng tôi không thể đến công trình/ hoặc chúng tôi không thể tiếp cận được sản phẩm, khách hàng sẽ chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành để chúng tôi kiểm tra và bảo hành (nếu có).
- Một số trường hợp chúng tôi sẽ từ chối bảo hành hoặc có điều kiện đặc biệt như sau:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
- Chúng tôi sẽ không bảo hành cho các nguyên nhân không phải do lỗi của nhà sản xuất như: chập điện, sử dụng sai nguồn điện cung cấp, các hư hỏng do ảnh hưởng của các yếu tố khác (cháy nổ, chập điện, mưa bão, sét đánh, côn trùng xâm nhập, bị trầy xước, giộp sơn do va chạm mạnh, tiếp xúc với các loại hóa chất, chất tẩy rửa,..).
- Lưu ý:
- Trường hợp sản phẩm đổi bảo hành hết hàng hoặc ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc hoàn tiền theo đơn giá mua.
- Việc thay mới / sửa chữa sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng không bao gồm các hoạt động tháo dỡ hay lắp đặt trở lại cũng như các chi phí phát sinh kể cả chi phí nhân công.
- Các thông số công bố và thời hạn bảo hành dựa trên thời gian sử dụng liên tục không quá 10 giờ/ngày.
- Trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử và không có chứng từ (hoá đơn mua hàng, phiếu bảo hành theo yêu cầu riêng), chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian sản xuất/ giao hàng trên tem QR để tính thời hạn bảo hành.
- Đối với sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển để gửi và nhận sản phẩm bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành thì khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan (chi phí vận chuyển, chi phí kiểm tra, thử nghiệm,..).
- Đối với yêu cầu kỹ sư ra công trường kiểm tra, chúng tôi sẽ có mặt tại công trường trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Khách hàng vui lòng hỗ trợ thang nâng, giàn giáo, thiết bị tháo lắp,…
- Giới hạn trách nhiệm của nhà sản xuất
- Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại phát sinh nào liên quan do lỗi hư hỏng của sản phẩm.
- Nhà sản xuất được bảo lưu quyền thay đổi, điều chỉnh và cập nhật nội dung bảo hành. Bất kỳ điều khoản đưa thêm nào vào chính sách bảo hành này từ các cá nhân và tổ chức không được Nhà sản xuất ủy quyền đều được coi là vô hiệu.
- Điều khoản thi hành
- Chính sách này được thay thế cho tất cả các văn bản, quy định về việc bảo hành sản phẩm trước đây.
- Chính sách có hiệu lực kể từ ngày thông báo.
Lưu ý:
- Khách hàng ở các khu vực khác có thể liên hệ trực tiếp Hotline công ty để được giao hàng nhanh nhất có thể.
- Khách hàng đặt hàng theo hóa đơn sẽ thống nhất ngày giao hàng và trả hàng theo lịch hẹn của khách hàng